ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 26-28 ให้ระวังอารมณ์อ่อนไหว ใจอ่อน อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี การเจรจา ติดต่อ จะต้องตามตื๊อ ตามติดถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังจะรีบเร่งให้ได้ดังใจ อาจทำให้มีปัญหากับบุคคลรอบข้าง โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา การใช้อารมณ์ดุดัน เกรี้ยวกราด อาจส่งผลร้ายแรงกลับมา!!

ความรัก บรรยากาศความรักยังสดใส คนมีคู่ครอง เพศสัมพันธ์ระยะนี้อาจทำให้ได้โซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากทั้งเต็มใจหรืออาจถูกหลอกลวง!!

ครอบครัว ให้ระวัง “บ่างช่างยุ” บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้ทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook