ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน                  อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเดินทางหรือพบปะญาติสนิท มิตรสหาย แต่ให้ระวัง รับซ้าย ออกขวา  ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองและคนรัก รวมถึงถูกฉ้อโกง ทุจริตจากลูกน้อง บริวาร 

การงาน                 เป็นระยะเวลาเริ่มต้นที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม หาสิ่งใหม่ ๆ ทั้งจากเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูแปลกใหม่ สดใสมากขึ้น รวมถึงการลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ  ก็จะได้รับการตอบสนองที่น่าพึงใจ มนุษย์ แต่ควรระวังอย่ามองข้ามหรือไม่ใส่ใจปัญหาเล็กๆ น้อย ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

ความรัก                 ยึดติดกับมิตรสหาย ห่างเหินกับคนรัก คู่ครอง มีเกณฑ์เป็นสาเหตุที่จะทำให้สัมพันธ์รักกับคู่ครองไม่สดใส จนถึงอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้พบรักลอยมา แต่ให้ระวังเพราะมีโอกาสสูงที่จะ...ไม่จริงจัง และ ไม่จริงใจ

โชคลาภ                การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี  และอาจได้โชค มีลาภจากครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ               ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย  จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook