ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งความรักบนทางวิบาก จามตามคำครูท่านว่าไว้  “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” จนถึง “ ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ  ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

 เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งชาวราศีเมษร่วมกับดาวพุธ และพระราหูในเขตราศีกันย์ ในเรือนพุธ อริของราศีเมษ บ่งบอกถึง อย่าหูเบา หวาดระแวง กับคำยุแหย่จากผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ ความรักที่ต้องอดทนที่จะห้ามปาก อดกลั้นกับอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ จนหลุดคำพูดที่ไม่สมควร หรือ วาจา กริยา หยาบคายกับคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้หมางใจ และอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาทจนเลิกรากันได้

แต่สำหรับชาวราศีเมษที่เจ้าชู้ไวไฟ  แจกจ่ายรักรายทาง ที่เคยทำให้เพศตรงข้ามเจ็บช้ำน้ำใจมาก่อน เป็นเดือนที่ให้ระวัง “กรรมตามสนอง” ปลาใหญ่ตายน้ำตื้น ที่มีเกณฑ์ถูกจับจนดิ้นไม่หลุด  โดยเฉพาะที่มีสัมพันธ์กับผู้ใต้บังคับบัญชา บริวาร คนรับใช้ รวมถึงให้ระวังรักเป็นพิษ มีสัมพันธ์กับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว อาจถูกทำร้ายทำให้บาดเจ็บ ถูกทำลายชื่อเสียง เกียรติยศให้สูญสิ้น

วันแห่งความรักที่จะอำนวยผลดีให้ชาวราศีเมษในเดือนนี้  6-9,17-18 และ 26-27

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook