ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ใช้เงินจำนวนมากกับภารกิจ กิจการงานที่ทำ รวมทั้งการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัดในระยะนี้ เดือนนี้ .....เสียเงินอย่างเดียว!!

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง ที่จะมีผลผูกพันกับชาวราศีธนูไปอีกหนึ่งปี จึงควรรอบคอบในการลงนามทำสัญญา ลงชื่อในเอกสารสำคัญ รวมถึงให้ระวังอย่า “ปากพล่อย” ให้คำมั่นสัญญาในสิ่งที่ไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะอาจทำให้เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน!!

ความรัก ภารกิจ การทำงานร่วมกัน อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ความรักที่สุดแสนโรแมนติค หวือหวา ตื่นเต้น เร้าใจที่ได้พบในสถานศึกษา หรือ การท่องเที่ยวต่างแดน ให้ระวังรวมถึงทำใจกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างรีบร้อน และก็อาจจบลงอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน!!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว วันที่ 12-13 ให้ระวังการใช้คำพูดที่ก้าวร้าว รุนแรง อาจทำให้บาดหมางจนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ สิริมงคล สิ่งดีๆ จะมีเข้ามามากเป็นทวีคูณ

โชคลาภ วันที่ 17-18 ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อาจทำให้ผิดหวังได้
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook