ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/06_virgo.jpgดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

    2015-10-04T17:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน อาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวัง ความรัก มิตรภาพ สังสรรค์มิตรสหายในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน รวมถึงควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวัง การร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก

    การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว หรือความรัก เพศสัมพันธ์เพื่อหวังความก้าวหน้า หรือ เพื่อแลกเปลี่ยนใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ หรือ ถูกนินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิตได้

    ความรัก ความรักทำให้ตาบอด แต่สัปดาห์นี้ควรเปิดตาให้กว้าง กับความรัก ความสัมพันธ์ที่ต้องแอบแฝง ซ่อนเร้น ว่ารักจริง หรือ แค่มาลวงล่อให้หลงรัก แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังอารมณ์ยอมหักไม่ยอมงอ มีทิฐิมานะ หลงตัวเอง หรือ ยึดติดศักดิ์ศรีมากเกินไป อาจทำให้เส้นทางรัก ต้องถึงทางแยก..แยกจากกัน!!

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวัง “มั่นใจตัวเอง” มากเกินไป ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

    คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล