สามีนอกใจ จะได้รับผลกรรมอะไรบ้าง

สามีนอกใจ จะได้รับผลกรรมอะไรบ้าง

สามีนอกใจ จะได้รับผลกรรมอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมไทยมีข่าวสามีนอกใจ ไปมีเมียน้อย ซุกกิ๊ก หรือริอาจเป็นเสี่ยแอบเลี้ยงเด็กออกมาตามสื่ออยู่เรื่อยๆ บ้างก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่เห็นต้องตกใจ แต่ทราบไหมคะว่า เรื่องของสามีนอกใจไปมีคนอื่น มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะมองผ่านไปเสียเฉยๆ นอกจากสังคมไม่ควรจะยอมรับกันง่ายๆ แล้ว การประพฤติผิดในกามแบบนี้ ยังถือเป็นการผิดศีลขั้นร้ายแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะคนที่มักด่าฝ่ายเมียน้อยว่าเป็นคนเลว คนชั่ว แย่งสามีคนอื่น ทำไมถึงไม่มองอีกฝั่งหนึ่งด้วยว่า ตัวสามีเองก็ไม่ได้เป็นคนดีขาวสะอาดขนาดนั้น ก็ถือว่าผิดทั้งคู่นั่นแหละ แต่ฝ่ายสามีที่รู้ตัวดีว่ามีคนรักอยู่แล้ว ยังจะนอกใจไปมีคนใหม่แบบนี้ จะได้รับผลกรรมอะไรบ้าง Sanook! Horoscope จะมาเล่าให้ฟังค่ะ


สามีนอกใจ ได้รับผลกรรมอะไรบ้าง?


ชาตินี้

1. มีแต่คนเกลียดชัง การผิดลูกผิดเมียผู้อื่น หรือแม้กระทั่งการโกหก และหลอกลวงคนรัก จะส่งผลให้มีแต่คนเกลียดชัง พูดสิ่งใดก็ไม่น่าเชื่อถือ ถูกจับผิดในเรื่องอื่นๆ เจ้านายลูกน้องไม่เชื่อมั่น แม้แต่บุคคลรอบข้างก็ไม่อยากเชื่อใจ

2. ถูกทำร้ายจากผู้อื่น เพราะทำบาปทำกรรมกับคนอื่นเอาไว้ จึงถูกปองร้ายจากผู้ที่เคยถูกทำร้ายมาก่อน

3. ชีวิตไม่รุ่งเรือง มีแต่อุปสรรค ทำมาค้าขายสิ่งใดก็ไม่รอด ขัดสนเงินทอง ชักหน้าไม่ถึงหลัง ที่สำคัญคือไม่มีใครยื่นมือเข้าช่วย หรือแม้กระทั่งตัวเมียน้อยเองก็หลอก และหนีไป

4. โรคภัยถามหา นอกจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นจากการมักมากในกามแล้ว ความวิตกกังวลที่เกิดขึ้นระหว่างการสับราง โกหกหลอกลวง อาจส่งผลถึงร่างกาย สมอง และหัวใจในอนาคต

5. หากมีลูก ลูกก็จะไม่เชื่อฟัง ดื้อรั้น ทำตัวก้าวร้าว และไม่ให้ความรักความเคารพ

6. พลัดพรากจากคนที่รักจริง เนื่องจากไม่มีใครทนอยู่กับคนที่หลอกลวงเราได้ คนรักจึงตีตัวจากไป ทิ้งให้ฝ่ายสามีทนทุกข์กับความทรมานที่ไม่เหลือใครข้างกาย ในวันที่ต้องการคนดูแลมากที่สุด

ชาติหน้า

1. ทางศาสนาพุทธ ได้กล่าวไว้ว่า คนที่ผิดศีลข้อ 3 หรือข้อกาเม ตายไปจะตกนรกภูมิ เกิดเป็นเปรต หรือได้รับความทรมานจากกระทะทองแดง และหนามแหลมๆ จากต้นงิ้ว

2. เกิดเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นเพศที่มีความลำบากมากกว่าผู้ชาย และด้วยผลกรรมที่เกิดจากการกระทำซ่อนเร้น ปิดบังความจริงต่างๆ นาๆ ทำให้เกิดเป็นหญิงที่ชีวิตมีแต่เรื่องน่าอับอาย คอยแต่จะปกปิดตัวเองตลอดเวลา

3. เกิดเป็นกระเทย และจะแวดล้อมด้วยผู้คนรอบตัวที่จะคอยปฏิเสธ ไม่ยอมรับในสภาพเพศของตน

4. เกิดเป็นผู้ชาย แต่ในตระกูลที่ต่ำต้อย ยากจนค้นแค้น ใช้ชีวิตอย่างลำบากยากเย็น

5. ร่างกายไม่สมประกอบ อวัยวะบางส่วนมีความผิดปกติ ผู้คนแห่กันมาดูมาทำข่าว ทำให้ได้รับความอับอายอย่างหนัก

เห็นไหมคะ ว่าการนอกใจเป็นสิ่งที่เลวร้ายเกินกว่าที่ทุกๆ คนคิดกันมากนัก ดังนั้นคุณผู้หญิงอย่าลืมแชร์บทความนี้ให้คุณผู้ชายอ่านกันล่วงหน้าไว้ได้เลย ถ้าอยากมีชีวิตที่สุขสบาย ไร้ความกังวล ทำมาค้าขายรุ่งเรือง ก็อย่าคิดนอกใจภรรยาเด็ดขาดนะคะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็ปไซต์ ธรรมจักร ดอท เน็ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook