ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของเดือนที่ควรระวังข่าวสาร ข้อมูล ที่ไม่ได้พิจารณาอย่างรอบคอบ อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า ขายสินค้าออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา “ให้คุณ” ให้ความรัก เมตตา มากเท่าไหร่ ผลที่ได้รับกลับมาจะยิ่งกว่า จะมากกว่าที่คิด!!

ความรัก ความรักกับเงินตรามาด้วยกันอีกครั้งสำหรับชาวราศีกุมภ์ เป็นระยะที่ควรระวังสถานการณ์การเงินของคนรัก คู่ครอง ที่อาจยุ่งยาก จนอาจทำให้บรรยากาศหงุดหงิด ตึงเครียดได้ แต่สำหรับคนโสด ให้ระวังจะถูกเล่ห์ลิ้น หลอกลวงด้วยความรัก เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาที่อยู่ในวัยรุ่นให้มากๆ เพราะเป็นระยะที่อาจเสพติดสื่อออนไลน์จนถูกหลอกลวง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook