ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ให้ระวังเพระมีเกณฑ์สูงว่า อารมณ์ การตัดสินใจอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ ขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน หรือ การยื่นเอกสารขอทุน ขอเดินทางไปต่างประเทศ เอกสารอาจไม่ชัดเจน ไม่ครบถ้วน จนทำให้ภารกิจที่จะกระทำ ล่าช้าหรือล้มเหลวได้

ความรัก การเดินทางอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือ อาจได้พบ เจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะสานสัมพันธ์ว่าเหมาะสมหรือไม่ เพราะ รักซ้อน ซ่อนรัก หรือ รักสามเส้า ผิดศีลธรรม สำหรับชาวราศีมังกรแล้ว ระยะนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกข่มขู่ แบล๊คเมล์ จนถึงถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ และอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

โชคลาภ วันที่ 1-2 ตุลาคม การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง “ข้อมูล” ที่ลอยมา อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook