ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน จินตนาการ ฝันเฟื่องในสัปดาห์นี้ อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากกว่าที่คิดหวัง แต่วันที่ 28-29 ให้ระวัง “ลมปาก” จากบริวาร ลูกน้อง หรือ การสื่อสารไม่ชัดเจน อาจทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง มากกว่าที่จะคาดฝัน!!

การงาน ใส่ใจ กระตือรือร้น กับการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ในระยะนี้ ถึงจะทำให้มีโอกาสสำเร็จ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่สัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังให้มากๆ ในการใช้คำพูด การสื่อสาร โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา...ดุ ด่า ว่ากล่าวโดยคำพูดก้าวร้าว รุนแรง ทำร้ายน้ำใจที่อาจกระทำโดยไม่เจตนา แต่ผู้รับฟังเจ็บปวด ซึ่งอาจก่อให้เกิดผลเสีย อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ สาหัส!!

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่รักง่าย หน่ายเร็ว กระเสือกกระสน ดิ้นรนไขว่คว้าหารักใหม่ อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ ในระยะนี้ให้ระวังการติดต่อ สื่อสาร พูดคุยโอ้อวด คุยโว อวดฉลาดมากเกินไป อาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอกลวง!!

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้า หรือบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อเรื่อง สร้างปัญหา

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังความเครียด อาจทำให้มีปัญหากับสุขภาพ โดยเฉพาะชาวราศีเมษที่เป็นโรคกระเพาะเรื้อรัง หรือ กรดไหลย้อน อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาในระยะนี้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดคิด แต่ให้ระวัง หรือพิจารณาให้รอบคอบกับการลงทุน เสี่ยงโชคหาลาภใด ๆ ในระยะนี้ มีเกณฑ์สูญเสีย ขาดทุน สูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook