ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รับมาก แต่อาจจ่ายหมดจากการสมาคม สังสรรค์มิตรสหาย.... การแสวงหารายได้ในระยะนี้จะมีเกณฑ์ได้มาจากการเจรจา โน้มน้าวใจที่อ่อนหวานนุ่มนวล รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง แต่ต้องทำใจเพราะอาจไม่ได้มากอย่างที่หวัง!!

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ การเสนอ ขายผลงานทางวิชาการอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังการจัดทำเอกสารอาจหลงลืม ผิดพลาด สูญหาย รวมถึงการเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญ ประมาทเลินเล่อในเรื่องเล็กน้อย อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น อาจได้ลาภ ของขวัญจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวัง น้ำผึ้งหยดเดียวจากคำพูดจากอารมณ์ที่ดึงดัน เอาแต่ใจตัว ไม่ประนีประนอม อาจกลายเป็นยาพิษทำลายสัมพันธ์รักลงได้ สำหรับความรักที่เพิ่งร้างลา ความสูญเสียอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรักใหม่ หรือคนรักเก่าจะคืนกลับมา

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ สิริมงคล สิ่งดีๆ จะมีเข้ามามากเป็นทวีคูน

โชคลาภ วันที่ 7-8 ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจทั้งจากโฆษณา ประชาสัมพันธ์หรือด้วยวาจาที่จะทำให้สูญเสียเงิน ทรัพย์สินจำนวนมากได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook