ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมกร

ดูดวงความรักรายเดือน  ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก
ตามคำโบราณที่ว่าไว้ “ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน

ในเดือนกันยายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สถิตร่วมกับดาวอังคาร พลังรุนแรงที่แฝงเร้นอยู่ภายในของชาวราศีมกร ณ เรือนจันทร์ในเขตราศีกรกฎ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมกร!! บ่งบอกถึงเสน่ห์ของคนรัก คู่ครอง ที่มากล้น จนดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาวนเวียน ที่อาจทำให้ชาวราศีมกร หวาดระแวง หวงหึง จนอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เลิกรา เปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง !! ยั้งคิดสักนิด อดทน อดกลั้นให้มากๆ แค่ไม่นาน ก็อาจรักษาสัมพันธ์รักให้ยืนนาน

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม พบปะผู้คนให้มากขึ้น อาจทำให้มีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ รักแรกพบ ที่ทำให้สะดุดรัก แต่แรกเห็น ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักในเดือนนี้...1-3,7-10,12-13,19-20,24,28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook