ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน  ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

ตามคำโบราณที่ว่าไว้ “ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน

เดือนกันยายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เรือนจันทร์ ในเขตราศีกรกฎ ภพที่ 12 ความสัมพันธ์ที่ต้องปิดบัง ซ่อนเร้น ขณะที่ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดแล้ว บ่งบอก “กรรมเก่า” อาจทำให้สะดุดรัก เจอรักแต่แรกพบ โดยไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน ที่อาจทำให้หัวใจหวั่นไหว ที่อาจทำให้คนโสดได้สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว รักซ้อน ซ่อนรักที่อาจเกิดขึ้น ที่อาจหักห้ามใจไม่ได้ นอกจากจะทำให้เกิดเหตุ ..ระรานหมางเมินห่างเหินกัน...ยังอาจส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง เกียรติยศ ทำให้หมดความน่าเชื่อถือได้เช่นกัน!!

สำหรับสาวราศีสิงห์ เดือนกันยายน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง การเข้าสถานที่อโคจร ผับ บาร์ เดินในที่เปลี่ยวคนเดียว หรือ อยู่ลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก ไม่ใช่คู่ครอง อาจถูกบังคับ ขืนใจ ถูกล่วงละเมิดทางเพศได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่ดี ที่จะมีโชคในความรัก..วันที่ 1,9-10,19-20,24-25,28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook