ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะรายจ่ายที่จำเป็นรออยู่ ทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา, ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยไม่สบาย รวมถึงค่าใช้จ่ายในการศึกษาต่อ ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาว

การงาน การเสนอขายผลงาน ขายลิขสิทธิ์งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่จะทำให้ประสบความราศีเจริญก้าวหน้า เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจยอมรับความผิดหวังกับการขอความช่วยเหลือจาก “ผู้ใหญ่” ที่มีเกณฑ์สูงจะพลิกลิ้น หรือ เมินเฉย ไม่ช่วยเหลือดังที่เคยรับปาก

ความรัก สุดสัปดาห์ ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ มีโอกาสสมหวัง แต่อาจไม่มีความสุขดังที่คาดฝันไว้ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ที่เหน็ดเหนื่อยกับภารกิจ หน้าที่ที่ต้องกระทำ อาจทำให้อารมณ์เฉื่อยชา จนสัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใส เพศสัมพันธ์ไม่สดชื่น มีชีวิตชีวา เติมไฟรักให้ระอุบ้างนะคะ ก่อนจะสายเกินไป!!

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพื่อหวังโชคมีลาภในระยะนี้ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง สื่อออนไลน์ หรือ การใช่เล่ห์ลวงจากมิตรสหาย หลอกลวงให้บุตร-ธิดา หลงผิดได้

คำแนะนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook