ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย ยังอยู่ในเกณฑ์รับมาก จ่ายหมด เป็นระยะที่ระมัดระวังการใช้จ่ายเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะอาจมีเรื่องจำเป็น รีบด่วน รออยู่ เช่น โทรศัพท์สูญหาย ซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้า ฯลฯ

การงาน ธุรกิจขนส่ง หรือ กิจการ งานที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายเสมอ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการวิพากษ์ วิจารณ์กฎ ระเบียบของหน่วยงาน องค์กรที่เข้าไปมีสัมพันธ์ด้วย หรือ ร่วมวงนินทาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจถูกพวกปากหอยปากปู นำไปขยายความ เผยแพร่จนส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน จาก ถูกเขม่น ดึงงานให้ล่าช้า ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่กะทันหัน

ความรัก ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน กับ สัมพันธ์รักแบบฉาบฉวย ชั่วครั้ง ชั่วคราวมีเข้ามาให้เลือกที่จะรัก ที่จะมีความสุขได้มากมาย แต่ต้องพร้อมที่จะเสียเงินจำนวนมากด้วย สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรระวังอย่า “ขี้บ่น” จุกจิก จู้จี้ไปทุกเรื่อง เพราะอาจทำให้รำคาญ จนไม่มีใครอยากอยู่ใกล้

ครอบครัว เป็นระยะที่ รับปากสิ่งใดไว้กับญาติพี่น้อง ไม่ควรบิดพลิ้ว ผิดสัญญา เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้ายจน “เสียคน”

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 5-6 ควรระมัดระวัง รอบคอบเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook