ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน รับมาก จ่ายมาก แต่การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการงานที่ทำ รวมถึงการลงทุน เก็งกำไร แต่วันที่ 31 สิงหาคม-2 กันยายนให้ระวังอาจมีเหตุทำให้ผิดหวัง ทรัพย์สินเงินทองสูญหาย ถูกขโมย หรือ ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ก่อเรื่อง ที่จะทำให้เดือดร้อน เสียหาย!!

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่เป็นระยะเริ่มต้นของ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ..คำพูด คำหวานจากผู้ใหญ่ จนถึง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ฟังไว้แค่เพลินๆ หู แต่ไม่ควรยึดมั่น หรือ รอคอยความหวัง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะผิดหวัง!!

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของความรักที่ไม่ค่อยสดใสนักสำหรับชาวราศีเมษที่มีหลายรัก รักฝังใจในอดีตที่คืนกลับมาก็ตัดใจไม่ขาด รักใหม่ที่เข้ามาพัวพัน รักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้ว อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในวงสังคม ถูกนินทาว่าร้าย จนเป็นข่าวแพร่กระจายไปเกินกว่าเหตุ และมีโอกาสสูงที่จะทำให้..บ้านแตก!!

ครอบครัว ระวังทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าในบ้านสูญหาย และไม่ควรรับคนรับใช้ บริวารใหม่เข้าบ้านในสัปดาห์นี้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูล ข่าวสารที่แพร่กระจาย จริง ๆ เท็จ ๆ ที่อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook