ดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภหลายทาง ทั้งจากครอบครัว หรือ การลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ แต่ยังควรระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือยที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาได้

การงาน เป็นสัปดาห์ของการติดต่อ สื่อสาร ที่มีข้อมูลชัดเจน ให้รายละเอียดมากๆ รวมถึงการแสดงความคิดเชิงวิเคราะห์เป็นไปตามทฤษฏี อย่างมีหลักการ และเหตุผล ถึงจะทำให้ชาวราศีกันย์ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่สำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ วันที่ 28-30 ให้ระวังลูกน้อง บริวาร อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่จะทำให้ใจหวั่นไหว จนเผลอใจ เผลอกาย แต่สำให้ระวังความสัมพันธ์มีความสุข สนุกแค่คืนเดียว โดยเฉพาะคนมีคู่ครองอยู่แล้ว อาจก่อให้เกิดปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยากตามมาอีกมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังการเสพเครื่องดื่ม ของมึนเมา อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ วันที่ 24-26 อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้โชค มีลาภ แต่ให้ระวังพิจารณาข้อมูลพื้นฐาน สถานการณ์ทั่วไปด้วย เพราะอาจทำให้พลิกผันจนขาดทุน!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook