ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เป็นระยะการแสวงหารายได้จะมาจาก กิจการงานที่ทำ แต่สัปดาห์นี้ จากต้นสัปดาห์ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย การใช้จ่ายเงินตามศรัทธาที่หลงใหล งมงายมากเกินไป หรือ ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้รายจ่ายสูงมาก

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือคู่ความ ที่คิดมากเกินไป ลังเล รีรอ นานเกินไป อาจทำให้เสียโอกาส เสียประโยชน์ที่ควรจะได้รับ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงาน แสดงคุณสมบัติตามจริง ไม่คุยโว โอ้อวด ถึงจะมีโอกาสสูงที่จะได้งานดังที่หวัง

ความรัก ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ร่วมแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการคุย หรือแสดงคิดเห็นทางศาสนา การเมืองที่แตกต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เลิกรากัน สำหรับคนโสด การเดินทางไกลระยะนี้ อาจมีอุปสรรค ที่ปัญหาที่ยากจะแก้ไข แต่ก็มีโอกาสทำให้ได้พบรัก รักแท้ที่รอคอย!!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ เก็งกำไร ในระยะนี้มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook