ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายรับ รายจ่าย ยังอยู่ในระยะหมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภ จากการเดินทาง แต่ให้ระวังวันที่ 12-14 อารมณ์รักที่ไร้ขอบเขต สังสรรค์กับมิตรสหายอย่างถึงไหนถึงกัน อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนจะแสวงหาประโยชน์ให้สำเร็จผลดังที่หวังได้จาก ความคิดที่เฉียบแหลม ทักษะที่เฉียบคมในการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นเขียน พูด ตามคุณลักษณะประจำตัวของชาวราศีมิถุน แต่ให้ระวังอาการกระตือรือร้นมากเกินไป คิดมากไป เขียนเวิ่นเว้อ แสดงโวหารมากเกินไป หรือ พูดมากไป อาจทำให้ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน เข้าใจผิด จนอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก การสื่อสารออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่การแสดงออกให้เห็นเด่นชัดว่าจะไขว่คว้าหาคนรักตามอุดมคติหรือที่ “สมบูรณ์แบบ” เท่านั้น อาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้นพังพินาศลงได้ หรือ อาจถูกหลอกลวงด้วยภาพลวงตาที่สรรสร้างปั้นแต่งขึ้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เดินทางร่วมกัน ให้ระวังแค่ความคิดเห็นขัดแย้งกัน อาจทำให้หงุดหงิดขุ่นมัวจนหมดสนุก!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ติดต่อ สัมพันธ์ กับญาติพี่น้อง อาจมีเหตุที่ต้องทำให้เสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ วันที่ 10-11 ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงอาหารประเภท “เนื้อวัว” อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 13-14 การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะพลิกผัน ได้มาก..หมดตัว!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook