ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้จากกิจการงานที่ทำอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย หรือ การบริโภคอาหารเสริมที่อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง การทำศัลยกรรมความงามในระยะนี้ อาจทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าที่ประมาณการไว้ จนการเงินติดขัด หมุนไม่ทันได้!!

การงาน ธุรกิจ กิจการนายหน้า ตัวแทน ค้าขายออนไลน์ที่ไม่โฆษณาเวิ่นเว้อเกินจริง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังการทำธุรกรรมทางการเงิน ติดต่อ ขอสินเชื่อในระยะนี้ อาจมีอุปสรรค ปัญหาที่จะทำให้ล่าช้า ยุ่งยากได้

ความรัก เป็นระยะที่อาจตกหลุมรักเพศตรงข้ามที่เข้ามาใกล้ชิด พัวพัน เอาอกเอาใจ คอยบริการ รับใช้ ที่จะทำให้เคลิบเคลิ้ม ลืมตัว แต่ระวังไว้นะคะ..โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ทุกอย่างต้องมีค่าตอบแทนเสมอ!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็นผู้ชนะ เอาชนะกันด้วยคำพูด เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รัก...แย่ลง

ครอบครัว เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิด

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรระวังการตัดสินใจด้วย “อารมณ์” นำหน้า ที่ไม่มีเหตุผล และข้อมูลที่ถูกต้องรองรับ อาจทำให้ผิดพลาด จนขาดทุน สูญเสียมหาศาล

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook