ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ยังเป็นระยะ “งานทำเงิน” สำหรับชาวราศีพิจิก แต่อาจล่าช้า ถูกเลื่อนนัด ไม่เป็นไปตามกำหนดที่หวังไว้ จึงควรรอบคอบ ระมัดระวังในการใช้จ่าย เพราะอาจติดขัด จนเกินภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่สำหรับธุรกิจ การค้าที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ เป็นระยะที่ควรเตรียมพร้อมกับการเดินทาง “เร่งด่วน” ที่อาจทำให้มีปัญหาติดขัดเรื่องกำหนดนัดหมาย เอกสารสำคัญหลงลืม หรือ สูญหาย ที่อาจทำให้ยุ่งยากได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ใช้เหตุผล เชื่อใจ ศรัทธา จะทำให้ความรักราบรื่น มีความสุข แต่ให้ระวัง ความหวาดระแวง หึงหวงอย่างไม่มีเหตุผล อาจเป็นตัวทำลายสะพานเชื่อมใจ ทำให้ความรักขาดสะบั้นลงได้ สำหรับคนโสด จากภารกิจ หน้าที่ ทำงานร่วมกัน อาจทำให้พบรัก เจอมิตรใหม่ที่ถูกใจ ไม่รีบร้อน เรื่อยๆ เรียง ๆ ถึงจะทำให้ความรัก มิตรภาพ ยืนนานได้

โชคลาภ วันที่ 3-5 ควรระวังหรือพิจารณาให้รอบคอบเพราะการแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก
ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook