ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน วันที่ 3-5 ควรระวัง อาจมีทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่าสูญหาย หรือ การร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเงิน ควรพิจารณาให้รอบคอบ รวมทั้ง ติดตามทวงหนี้สิน หรือจะขอกู้ยืมเงิน ควรเลื่อนไป เพราะมีเกณฑ์ผิดหวังสูงมากเช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะที่ควรระวัง คำพูด การเขียนที่แสดงความคิดเห็นอย่างมีอคติ ไม่สร้างสรรค์ อาจเป็นอุปสรรคที่จะขัดขวางความเจริญก้าวหน้า หรืออาจทำให้สิ่งที่หวังล้มเหลว รวมถึงอาจก่อศัตรู ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้งที่จะทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสียได้เช่นกัน

ความรัก มองโลกในแง่ดี มีอารมณ์รักที่เหลือเฟือ แค่ได้พูดคุยกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ก็พร้อมจะตกหลุม สะดุดรักได้ทันที แต่ให้ระวังอารมณ์ลุ่มหลง มัวเมา ที่อาจทำให้ตาบอดสนิท จนลืมคิดถึงเหตุผลและความถูกต้อง!! ซึ่งถ้าใจเย็น อดทน รักแล้วรอหน่อย เมื่อม่านหมอกผ่านไป ดวงตาใสกระจ่าง ความรักที่แท้จริง ก็อาจรออยู่ตรงหน้าแล้ว!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะที่มีอาการป่วยเรื้อรัง เป็นๆ หายๆ

โชคลาภ วันที่ 3-5 ควรระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook