ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้มาจากการเจรจา ติดต่อ ที่ยึดหลักสุจริต ตรงไปตรงมา ไม่เกินจริง แต่ให้ระวังรายจ่ายจากอารมณ์รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ดาวอังคาร สัญลักษณ์พลังแห่งหน้าที่การงาน โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกรกฎแล้ว บ่งบอกถึง โอกาสมาถึงแล้ว แค่ขยันขันแข็ง กระตือรือร้น ที่จะกระทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ไม่เฉื่อยชา ผัดวันประกันพรุ่ง ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังอารมณ์รีบร้อนจนเกินไปจนหุนหันพลันแล่น อาจทำให้ประมาท สะเพร่าจนทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน

ความรัก อยากจะมีรัก ก็ต้องกระตือรือร้นเช่นกัน ออกงานสังคม พบปะผู้คนให้มากขึ้น อาจทำให้พบรัก เจอคนที่จะมาร่วมทุกข์ ร่วมสุขด้วย สำหรับคนมีคู่รัก ที่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าไปถึงไหน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะร่วมกันวางแผน กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนได้แล้ว อนาคตที่สดใสรออยู่!!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอันตรายจากอุบัติเหตุ/ภัย จากไฟ ของมีคม รวมถึงอารมณ์หงุดหงิด โมโหง่าย ที่อาจทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ เป็นระยะที่อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook