ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ส่วนมากมีเกณฑ์ได้มาจากผลงานที่ได้กระทำไปแล้วหรือจากครอบครัว แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงิน โดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่ต้องเคลื่อนย้าย เดินทางไปมาประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี การเจรจา ต่อรองอย่างมีหลักการ แต่ถ้อยทีถ้อยอาศัย ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน เป็นระยะที่ควรระวัง และรักษา “ความถูกต้อง” ให้มากๆ เพราะหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา มีเกณฑ์หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่อาจเป็นอุปสรรค ทำให้ยุ่งยากและเดือดร้อน!!

ความรัก สัมพันธ์รักยังไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงเพราะถึง เรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หงุดหงิด พาลหา จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้เช่นกัน สำหรับคนโสด บ้านใกล้เรือนเคียง หรือ ทำงานอาคารเดียวกัน อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องทำใจ เพราะอาจเป็นแค่ “สมมติว่าเขา/เธอรัก” แค่นั้น!!

ครอบครัว การสื่อสาร สัมพันธ์กับญาติพี่น้องอยู่ในเกณฑ์ดี ในระยะนี้มีปัญหา ขอคำแนะนำ อาจได้รับฟังความคิดเห็นดีๆ

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 29-30 นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook