ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักรายเดือน เดือนสิงหาคม 2558

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนสิงหาคม สองสัปดาห์แรก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรวิปริต พักรองศาร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูในเขตราศีสิงห์ บอกถึงการร่วมเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดร่วมกับคนรัก คู่ครอง อาจทำให้สัมพันธ์รัก ไฟสวาทที่มอดลงด้วยวัน เวลาที่ยาวนาน กลับมาลุกโชน โหมแรงขึ้นอีกครั้ง แต่ให้ระวังถ่านไฟเก่า ที่เถ้ายังคุกรุ่น คนรักเก่าที่เคยเลิกร้างไปแล้ว จะหวนกลับคืนมา วนเวียน อยากรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ใหม่เช่นกัน!!

แต่สำหรับคนโสด เป็นระยะที่อาจพบรักที่สุดแสนโรแมนติคในสถานศึกษาเดียวกัน หรือ จากการเดินทาง แต่ให้ระวังอารมณ์เพ้อฝัน คิดในด้านบวก อาจหลอกตัวเอง “คิดว่าเขารัก” อาจทำให้ถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สิน ผลประโยชน์ได้เช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีเมษ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันดีๆ ในเรื่องความรักที่จะทำให้มีความสุข...5,8-9,14-16,23-27,31

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook