ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักรายเดือน เดือนสิงหาคม 2558

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนสิงหาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เริ่มต้นโคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกถึง พลัง เสน่ห์ตามแบบฉบับของชาวราศีสิงห์ ด้วยคุณธรรม จิตใจที่ดีงาม กว้างขวาง และเสียสละ จะสามารถดึงดูด ผลักดัน เปลี่ยนแปลง คนที่คุณรัก เพศตรงข้ามที่ปรารถนา ให้เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ

สองสัปดาห์แรก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีเกณฑ์ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และ คนโสด อาจได้พบรัก เจอกัลยาณมิตร มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีคุณธรรมเสมอกัน ที่อาจมาเสริมสร้าง นำพาชีวิตให้มั่นคง แต่สองสัปดาห์หลัง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสู่ราศีกรกฎร่วมกับพลังทางเพศที่รุนแรงจากดาวอังคาร บ่งบอกถึง อาจพบกับรักต้องห้าม ความรักที่ต้องแอบแฝง ซ่อนเร้น ที่หักห้ามใจไม่ได้ ความสุขแค่ชั่วคราว แค่ชั่วคืน แต่อาจก่อความเดือดร้อน ยุ่งยากไปอีกเป็นปี!!

สำหรับสาวราศีสิงห์ เป็นระยะที่ควรระวัง การเข้าสถานที่อโคจร ผับ บาร์ เดินในที่เปลี่ยวคนเดียว หรือ อยู่ลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก ไม่ใช่คู่ครอง อาจถูกบังคับ ขืนใจ ถูกล่วงละเมิดทางเพศได้

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีสิงห์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่ดี ที่จะมีโชคในความรัก..วันที่ 1,4-5,13-14,23-24,27-28,31

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook