ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้ระยะนี้ จะมีโอกาสได้มาจากมีสัมพันธ์ที่ดีกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากมรดก หรือผลกำไรจากธุรกิจที่ทำอยู่ และวันที่ 20-21 การติดตามทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระ จะมีเกณฑ์สูงที่จะได้คืนมา

การงาน จะได้รับประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาเดิม แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การร่วมหุ้นลงทุนกับชาวต่างชาติ หรือ พวกนักบุญคนบาป เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวงที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง ..สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ อาจได้รับประโยชน์ ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า งานเก่า

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้แรงด้วยรักรีเทิร์น ที่อดีตรัก คนรักเก่า อาจหวนคืนกลับมาสร้างวิมานรักกันใหม่ สำหรับคนโสดสนิทที่กำลังไขว่คว้าหารัก เข้าร่วมสังสรรค์งานศิษย์เก่า พบปะเพื่อนเก่าๆ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “ปาก” ของคนรับใช้ บริวารในบ้าน อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

สุขภาพ หักโหมงานหนักเกินไป พักผ่อนน้อยเกินไป ยังอยู่ในระยะที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจาก “ของมือสอง” แต่การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook