ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งยังอาจได้โชคมีลาภเข้ามาเอง แต่วันที่ 21-23 ให้ระวังกล้าได้ กล้าเสีย ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงิน ทรัพย์สินจำนวนมากได้

การงาน ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวในการติดต่อ ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ระยะแรกอาจทำให้ได้รับความสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้พลิกผัน จากดีเป็นร้าย โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกเปลี่ยนแปลงหน้าที่ ถูกโยกย้ายอย่างกะทันหันได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศยังรื่นรมย์สำหรับชาวราศีกันย์ที่รู้จักที่จะรักอย่างถูกต้อง ตามทำนองคลองธรรม ค่อยเป็นค่อยไป แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่หาความสุข สนุกสำราญ สัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้อง ที่ต้องแอบแฝง ซ่อนเร้น อาจถูกเปิดโปงที่จะส่งผลกระทบ มีผลร้ายต่อหน้าที่การงาน รวมถึงจะทำให้ชื่อเสียง เกียรติยศที่สร้างมา..เสื่อมเสีย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังภัย/อุบัติเหตุ ภัยจากของมีคม โดยเฉพาะที่เกิดจากการทำงาน หรือ ในที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น แสวงหาโชคลาภ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook