ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดคิด การทำธุรกรรมทางการเงิน ขอกู้เงิน ขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน จะมีโอกาสสำเร็จดังที่ปรารถนา แต่ให้ระวังการหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต มีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มกับความเสียหาย ยุ่งยาก เดือดร้อนที่จะได้รับ!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกันย์ที่มุ่งมั่น เอาจริงเอาจัง ต้องการให้งานสำเร็จผลรวดเร็ว หรือ หักโหมทำงานหนักเกินไป อาจก่อให้เกิดผลเสียมากกว่า ทั้งในเรื่องของสุขภาพ ปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน คู่สัญญาที่ดูอืดอาด ล่าช้าไม่ทันใจ ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก อยู่ในระยะ “สุขใจ” สำหรับชาวราศีกันย์ที่รู้จักจังหวะ “รักให้เป็น” ที่จะได้รับลาภผล ความสุขทั้งกายและใจจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น แอบแฝง หรือรักในโลกออนไลน์ ตื่นเต้น มีความสุขในวันนี้ แต่ก็อาจทำให้ทุกข์ใจ เดือดร้อน ในอีกไม่นานได้เช่นกัน!!

สุขภาพ วันที่ 13-14 ให้ระวังภัย/อุบัติเหตุ ภัยจากของมีคม โดยเฉพาะที่เกิดจากการทำงาน หรือ ในที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น แสวงหาโชคลาภ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์จะโคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ ในวันที่ 14 กรกฎาคม ศกนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook