ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภได้ผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวัง รอบคอบในการใช้จ่าย โดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ค่าใช้จ่ายในการเข้าสังคม ที่มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการตามที่เคยคิดฝัน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ รวมถึงอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการติดต่อ สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่โดยทั่วไปแล้ว วันที่ 7-9 ให้ระวังปัญหาสุขภาพของตัวเอง รวมถึง ลูกน้อง คนใกล้ตัว อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ที่จะทำให้เป็นอุปสรรค ขัดขวาง ไมให้งานราบรื่นดังที่คิด

ความรัก วันที่ 10-12 ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ มีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวัง หรือหลีกเลี่ยงหัวข้อสนทนาที่เกี่ยวกับศาสนา การเมือง เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก หันหลังให้กันไปได้เลย!! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางร่วมกันในระยะนี้ เพราะแค่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ จนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา อาจถูกหลอกลวง ที่จะทำให้เจ็บตัวและเสียเงินได้!!

สุขภาพ ให้ระวังอารมณ์เครียดจากจินตนาการที่ไร้ขอบเขต อาจส่งผลทำให้สุขภาพอ่อนแอ ไม่สบายได้

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook