ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังปลายสัปดาห์ อารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น จนไม่รอบคอบ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ระยะกลางสัปดาห์ เหมาะจะติดต่อ เจรจา กับ หน่วยงานราชการ หรือ องค์กรใหญ่ขนาดใหญ่ หรือ การเสนอขายผลงานตำรา วิชาการ จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า แต่ให้ระวังการเสนอค่าตอบแทนอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก หรือ ความรักที่ผิดศีลธรรม ระวังจะถูกกลั่นแกล้ง นินทา หรือ ถูกร้องเรียนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน อาจถูกสั่งให้พักงาน หรือ ออกจากงานได้เลย

ครอบครัว พูดดีเป็นศรีแก่ปาก ....อ่อมน้อม เอาอกเอาใจ ญาติผู้ใหญ่ พระในบ้าน จะเป็นสิริมงคล อาจได้ลาภผลอย่างไม่ได้คาดคิด

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ไม่ประมาท กับโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ คอเจ็บ ต่อมทอมซิลอักเสบ หอบ หืด

โชคลาภ วันที่ 1,5,6 อยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภ แต่ระวังเข้าหุ้น ร่วมลงทุนระยะสั้น อาจถูกเบียน ถูกแบ่งมากกว่าที่คิด และ..โลภมาก ลาภจะหาย

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook