บ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้าง?

บ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้าง?

บ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายบ้านคงประสบปัญหา "บ้านรก" แล้วเราควรจะทำอย่างไร? แล้วบ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้าง? ถ้าอยากรู้เรามีข้อมูลดีมาบอกกัน

บ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้างบ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้าง

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/388154061604360449/

หลักฮวงจุ้ยในขึ้นตอนแรก ก็คือ การจัดข้าวของที่รกรุงรังในบ้านให้มีความเรียบร้อยจึงจะทำให้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยดีขึ้น เนื่องจากของรกรุงรังนี่แหละที่ปิดกั้นพลังงานที่จะส่งผลต่อร่างกาย และจิตวิญญาณของผู้อาศัย ซึ่งจะทำให้คุณเองรู้สึกเป็นคนไม่มี ระเบียบ และก็สับสน เพราะฉะนั้นแล้วจะเก็บมันไว้ทำไมละ!

1. ก่อนอื่นทดสอบความรกรุงรังก่อน มันช่วยเรื่องพลังงานของตัวคุณหรือเปล่า? คุณจะต้องใช้มันหรือเปล่า? คุณรักมันหรือเปล่า? และถ้าคุณตอบว่าไม่ ก็ถึงเวลานำของทั้งหมดนี้ออกไปจากบ้านได้แล้ว

2. ควรเก็บของทันทีที่ใช้เสร็จ กี่ครั้งแล้วที่ตัวคุณโยนนิตยสารทิ้งไว้บนโต๊ะ และตั้งใจที่จะเก็บมันที่หลัง แต่มันก็กองอยู่ตรงนั้นไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นมาเริ่มต้นใหม่ด้วยการเก็บของทุกอย่างที่ใช้เสร็จแล้วให้เข้าที่เข้าทางเสมอ

3. ควรนำของทิ้งไปบ้าง และ 80% ของที่ถูกเก็บเอาไว้ ไม่เคยถูกเอามาใช้อีกเลย ไม่ว่าจะเป็นกระดาษ นิตยสาร เสื้อผ้า แม้กระทั่งไฟล์ในคอมพิวเตอร์ ที่รกเต็มหน้าจอ ถึงเวลาที่จะทิ้งมันไปบ้างได้แล้ว

บ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้างบ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้าง

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/238761217718362533/

4. ควรลิสรายการของสิ่งที่ทำไม่เสร็จในชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นจดหมายที่ไม่เคยส่ง โทรศัพท์ที่ไม่เคยโทร หรือ กับบางคนที่คุณต้องขอโทษ แล้วก็ควรทำมันให้เสร็จซะที เพราะสิ่งเหล่านี้ มันดูดพลังงานจากคุณจนแห้งเหือดไปหมด

5. ควรกำจัดของที่มันทำให้รก เล็กๆ น้อยๆ ในทุกวัน นั่งแยกจดหมาย และหาที่เก็บเอกสารหรือเอาเข้าแฟ้มหาที่วางของต่างๆ ไว้ เพื่อคุณจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาในการค้นหาของนานเกินไป

6. ควรคิดก่อนจะซื้อ ครั้งต่อไปที่ไป shopping ให้ถามตัวเองก่อนทุกครั้งที่จะซื้ออะไรก็ตาม “เราชอบมันจริงๆ หรือ ต้องการใช้มันจริงๆ หรือเปล่า?”

บ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้างบ้านรกส่งผลอย่างไรกับฮวงจุ้ยบ้าง

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/279152876879196217/

ส่วนงานศิลปะออกแบบ และของตกแต่งสามารถเป็นเครื่องมือที่ทรงอำนาจ ถ้าตัวคุณติดขัดในชีวิต ให้ลองดูของตกแต่งของคุณ มันบอกอะไรที่เกี่ยวกับตัวคุณบ้าง?

ถ้าคุณอยากได้สัมพันธภาพที่ดีกว่า ก็ควรเพิ่มของที่เป็นคู่เข้าไป เช่น นกเขาคู่ ปลาโลมาคู่ หรือถ้าอยากได้ชื่อเสียง ก็หารูปภาพของผู้ที่ปรึกษาที่คุณเคารพนับถือ หรือ รูปตัวเองตอนรับที่รางวัลมาตั้งไว้ในห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook