ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง มีสติ และ รอบคอบให้มากๆ เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ ถูกหลอกลวงจากผู้เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย

การงาน วันที่ 22-23 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นรายใหม่ๆ เพราะอาจถูกอำพราง ล่อลวงให้เกิดความโลภ จนทำให้เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังการเร่งรีบ ผลักดันโครงการใหม่ๆ จนเห็นเด่นชัด อาจทำให้ถูก “ผู้ใหญ่” เพ่งเล็ง

ความรัก ต้นสัปดาห์ การติดต่อ ขอนัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ มีโอกาสสมหวังดังที่ปรารถนา แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการวิ่งเต้นไขว่คว้าหาความรัก อย่างไม่พิจารณาให้รอบคอบ จะมีโอกาสที่จะเสียรู้ ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง..สูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา หรือ เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่รอความช่วยเหลืออยู่

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีกุมภ์ที่เป็นสตรี ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล ใส่ใจสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ รวมถึงให้ระวังการกินอาหารหมัก ดอง หรือที่ไม่ถูกสุขอนามัย อาจส่งผลเสียกับสุขภาพได้เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook