ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้โชค มีลาภ จากการเจรจา ติดต่อ หรือเดินทางทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ให้ระวังอาจทำให้ “สูญหมด” เช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 26-28 ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ เสี่ยงโชคใด ๆเพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ขาดทุนสูงมาก

การงาน การเจรจา ติดต่อเพื่อการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ สมัครงานสัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังงานอาสา งานเสริมพิเศษ อาจมีปัญหา ไม่ราบรื่นดังที่คิด รวมทั้งให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน มากขึ้น!!

ความรัก เป็นเดือนที่ความรักไม่ค่อยสดใสนักสำหรับชาวราศีมังกร และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสัมพันธ์รักกับชาวต่างชาติ ความรักที่เริ่มต้นใหม่ โดยเฉพาะจากการสื่อสารออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก และวันที่ 26-28 ควรอดทน ทำใจกับคนรัก คู่ครอง เพราะมีโอกาสสูงที่นัดแล้วจะไม่มา หรือ ล่าช้า หรือ เลิกนัดด้วยเช่นกัน

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรดูแล ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังหักโหมงานหนักเกินไป พักผ่อนน้อยเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์ “เสี่ยง” สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ แล้วนับไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบกับชาวราศีมกร ที่สมควรระวังจะมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” หรือ อารมณ์หลงผิดจนกระทำการที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook