ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายรับ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุนร่วมหุ้นส่วน แต่ต้นสัปดาห์มีเกณฑ์ “ถูกขอ” ทั้งที่เต็มใจให้ และ จำต้องให้ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะมีโอกาสสูงว่าให้แล้วให้เลย จะไม่ได้คืน!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องพลิกแพลง ใช้กลยุทธ์อย่างเต็มที่ถึงจะทำให้ “ยึดติด” กับตำแหน่ง หน้าที่การงานได้อย่างเหนียวแน่น และมีโอกาสที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น และสุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยง หรือ เลื่อนการตัดสินใจที่มีความเสี่ยง ที่มีความกดดันจากภายนอก หรือที่ต้องใช้ความเด็ดขาด ออกไปก่อน โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เสียหายสูงมาก

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ คนโสดมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้นาน ๆ ทุ่มเทให้มากไป ไม่ว่าจะเป็นหัวใจ ร่างกาย หรือ ทรัพย์สินเงินทอง ผลที่ได้อาจว่างเปล่า สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีรักซ้อน ที่ต้องแบ่งปัน สุดสัปดาห์ หาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะทำให้เจ็บตัวได้!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องใช้จ่ายเงินที่อาจมากกว่าปกติ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังโรคเรื้อรังที่เคยเป็น อาจกลับมากำเริบขึ้นได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook