ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ เช้าวันจันทร์ กับการเจรจา ติดต่อ จะขอความช่วยเหลือ ขอกู้เงิน ด้วยการแสดงความจริงใจ ตรงไปตรงมา จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่วันที่ 24-26 ควรระวัง ทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เกินกว่ากำลัง ความสามารถของตัวเอง รวมทั้งการเจรจา ติดต่อ หรือ สมัครงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังเช่นกันในการนำเสนอที่เวิ่นเว้อเกินจริง หรือ เอกสารตกหล่น ผิดพลาด อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือเช่นกัน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ให้ระวังการเงินรั่วไหล มีเกณฑ์ถูกฉ้อฉล ทุจริต ด้วยเช่นกัน

ความรัก ไฟในอย่านำออก ควรหลีกเลี่ยงที่จะบ่น หรือ ปรับทุกข์เรื่องของคนรัก คู่ครองกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน และ คนรับใช้ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้สัมพันธ์รัก..ร้าวได้ สำหรับคนโสด วันที่ 26-28 ติดต่อ นัดพบ นัดบอด กับเพศตรงข้ามที่พึงใจอยู่ในเกณฑ์ดี สมหวังดังที่ปรารถนา

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า บริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่กลางสัปดาห์ไปแล้ว ระวังข้อมูล จริงๆ เท็จ ๆ ที่อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมถึง อาหารหมักดอง เครื่องดื่มที่มีอัลกอฮอล์ อาจทำให้ไม่สบาย ล้มป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook