ทิศนำโชคในการท่องเที่ยวตามวันเกิด

ทิศนำโชคในการท่องเที่ยวตามวันเกิด

ทิศนำโชคในการท่องเที่ยวตามวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทิศมงคล" เหล่านี้จะช่วยเสริมมงคลให้ดวงชะตาดีขึ้น และจะดีขึ้นไปอีกหากคุณไปกราบไหว้ขอพรตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตามทิศนั้นๆด้วย ซึ่งมีดังต่อไปนี้

 กรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์ กรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์

ขอบคุณภาพจาก http://www.istylehospitality.com/

คนเกิดวันอาทิตย์ ทิศนำโชค ทิศใต้

การเดินท่องเที่ยวหากจะไปขอโชคขอลาภ และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ควรลืม คือ สักการะกรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์ จะทำให้คุณได้รับพลังและมีความคิดสร้างสรรค์ให้หน้าที่การงานประสบความสำเร็จ และธรรมชาติที่สวยงามทางภาคใต้จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายพักผ่อนเอย่างเต็มที่และพร้อมจะกลับมาลุยงานต่อได้อย่างสบายๆ

 พระธาตุดอยสุเทพพระธาตุดอยสุเทพ

ขอบคุณภาพจาก https://th.wikipedia.org/wiki/

คนเกิดวันจันทร์ ทิศนำโชค ทิศเหนือ

การเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดยาวยิ่งเสริมดวงในเรื่องการงานและการเงินไปพร้อมๆ กันของคนเกิดวันจันทร์ควรหาเวลาไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระธาตุดอยสุเทพ หรือ พระธาตุดอยตุง เพื่อได้อธิษฐานให้มีความก้าวหน้าในเรื่องการงาน ขากลับแวะพิพิธภัณฑ์พระพิฆเนศวรที่นี่จะมีองค์เทพต่างๆ ให้อธิษฐานขอพรเรื่องการงาน การเงินหรือความรักก็เช่นกัน

 พระธาตุดอยสุเทพพระธาตุดอยสุเทพ

ขอบคุณภาพจาก https://th.wikipedia.org/wiki/

คนกิดวันอังคาร ทิศนำโชค ทิศตะวันตก และ ทิศใต้

ลองแวะเวียนไป จ.ราชบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ หรือ จ.เพชรบุรี ซึ่งมีสถานที่ไม่ว่าจะเป็นทะเลให้คุณได้นั่งเล่นสบายๆ หรือจะเดินทางผจญภัย ขากลับได้แวะกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ เขาวัง แวะไหว้พระที่ วัดห้วยมงคล จ.ประจวบฯ เสริมดวงอิ่มเอมไปด้วยความสุข

 วัดถ้ำขุนแผนวัดถ้ำขุนแผน

ขอบคุณภาพจาก http://www.nongbua-sao.com/otop/travel_detail.php?otop_id=00000000001

คนเกิดวันพุธ ทิศนำโชค ทิศตะวันตก และ ทิศใต้

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล อยากแนะนำให้ไปที่ที่ได้สัมผัสกับอารยธรรมต่างๆ ที่มีความแตกต่าง หรือเพื่อให้ได้สัมผัสกับท้องทะเลเกาะแก่งต่างๆ ทำให้รู้สึกสบายใจ หรือจะท่องเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ ได้แก่ จ.กาญจนบุรี ไปชื่นชมบรรยากาศให้ได้ชื่นฉ่ำคลายร้อน ขากลับแวะไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเองที่ถ้ำพุพระหรือวัดถ้ำขุนแผน หรือ พระแท่นดงรัง วัดเสาร้อยต้น อย่าลืม!! นำพวงมาลัยมะลิหอมไปสักการะด้วย

 พระธาตุพนม พระธาตุพนม

ขอบคุณภาพจาก https://th.wikipedia.org/wiki/

คนเกิดวันพฤหัสบดี ทิศนำโชค ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดนี้ แนะนำให้ไปงานประเพณีเทศกาลดอกคูน – เสียงแคน จ.นครพนม ถ้าหากจะหาที่ทำบุญไหว้พระใน จ.นครพนม แนะนำให้ไปไหว้พระธาตุประจำวันเกิด ที่มีให้คุณได้เลือกสักการะบูชาครบทั้ง 7 วันเพื่อความเป็นสิริมงคล ได้แก่

- พระธาตุพนม พระธาตุประจำคนเกิดวันอาทิตย์ - พระธาตุเรณู พระธาตุประจำคนเกิดวันจันทร์
- พระธาตุศรีคุณ พระธาตุประจำคนเกิดวันอังคาร – พระธาตุมรุกขนคร พระธาตุประจำคนเกิดวันพุธ (กลางคืน)
- พระธาตุมหาชัย พระธาตุประจำวันเกิดวันพุธ - พระธาตุนคร พระธาตุประจำวันเกิดวันเสาร์
-พระธาตุประสิทธิ์ พระธาตุประจำวันเกิดวันพฤหัสบดี - พระธาตุท่าอุเทน พระธาตุประจำวันเกิดวันศุกร์

 หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อโสธร

ขอบคุณภาพจาก https://th.wikipedia.org/wiki/

คนเกิดวันศุกร์ ทิศนำโชค ทิศตะวันออก

คนเกิดวันนี้เป็นคนร่ำรวยเสน่ห์และมักหาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเลยอยากแนะนำให้ไปเที่ยว จ.จันทบุรี จ.ชลบุรี จ.ตราด จ.ระยอง และ จ.ฉะเชิงเทรา ได้ไปเที่ยวพร้อมทั้งแวะไหว้พระหรือสิ่งที่คุณเคารพไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อโสธร หรือ วิหารเซียนที่ชลบุรี อธิษฐานจิตให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา เชื่อว่าสงกรานต์ปีนี้จะนำความสุขมาให้คุณ

 พระพุทธสิหิงค์พระพุทธสิหิงค์

ขอบคุณภาพจาก https://th.wikipedia.org/wiki/

คนเกิดวันเสาร์ ทิศนำโชค ทิศเหนือ

การเดินทางไปชื่นชมกับบรรยากาศหรือการละเล่นท้องถิ่น อาจเป็นที่เชียงใหม่ไปสักการะพระพุทธสิหิงค์ การแสดงพื้นเมือง การสาธิตศิลปะพื้นบ้านล้านนา ถนนวัฒนธรรมคนเมืองและอาหารนานาชาติทางภาคเหนือ และมีที่ให้คุณได้ไหว้พระ ได้แก่ พระพุทธชินราช เสริมสิริมงคลให้แก่ตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook