ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับค่าใช้จ่ายของครอบครัว รวมถึง การดูแลรักษาญาติผู้ใหญ่ ที่มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินสะดุด ติดขัดในระยะยาวได้

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังสำหรับการถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะอาจถูกชักจูง โน้มน้าวใจ สร้างวิมานในอากาศ เป็นภาพมายาสวยหรู แต่ก็ยากจะเป็นจริง ที่มีเกณฑ์ล้มเหลวสูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังผู้ใหญ่ที่พึ่งพิง หมดอำนาจ อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน

ความรัก สุดสัปดาห์นี้ ติดต่อ นัดพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ มีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังโดยเฉพาะชาวราศีมีนที่เป็นสตรี สำหรับความสัมพันธ์ที่แค่รักสนุก ประมาทไม่ควบคุมให้ดีพอ อาจทำให้มีทุกข์มหาศาลตามมา

ครอบครัว สัมพันธ์ในครอบครัวไม่ราบรื่นนัก รวมถึงให้ระวัง ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ อาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดสุริยุปราคาเป็นสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง แตกแยก ที่จะนำสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้าขึ้น หรือ ตกต่ำลงไปกว่าเดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างมีเหตุผล ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ถ้าคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ฝันเพ้อ ฝันเฟื่องในสิ่งที่เกินกำลัง เกินขีดจำกัดของตนเอง ก็อาจทำให้ตกต่ำ เสื่อมลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook