ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้โชค มีลาภจาก “ทางไกล” แต่ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ อย่าหลงเชื่อใครๆ ง่ายๆ เพราะอาจต้องสูญเสียเงินจำนวนมากจากคน “ใกล้ตัว”

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การศึกษาขั้นสูง รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานในองค์กรขนาดใหญ่ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่โดยภาพรวมเป็นระยะที่ควรระวัง การติดต่อ เจรจา ทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ไม่ระมัดระวัง รอบคอบ อาจทำให้เสียเปรียบ สูญเสียผลประโยชน์ที่ควรได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือ ร่วมกิจกรรมทางศาสนา อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอกัลยาณมิตร ที่จะมาเสริมสร้างชีวิตให้มั่นคง และ มีความสุข คนมีคู่รัก คู่ครองที่มีศีลเสมอกัน ไม่ประพฤติผิดจารีตประเพณี ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะวันที่ 15-16 ที่จะนัดหมาย ตกปากรับคำใดๆ กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ล่าช้า คลาดเคลื่อนจนล้มเหลวได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook