เช็คดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

เช็คดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

เช็คดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่รู้ตัวว่าใจอ่อน ขี้สงสาร หรือ เชื่อคนง่าย เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง หรือ ถูกกลลวง ชักจูงให้เพ้อฝันนำเงินไปลงทุนในกิจการที่สวยหรู ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะที่ควรระวังอาการ “ตื่นตัว”ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจัง หวังผลสำเร็จของงานมากเกินไป รวมถึงการพูดขวานผ่าซาก ขัดคอไม่คิดถึงความรู้สึกของผู้ฟัง อาจก่อให้เกิดศัตรู จนเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด ไม่ราบรื่นดังที่หวัง

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น อาจไดรับของขวัญ ของฝากที่มีค่า จากคนที่คุณรัก คนโสดก็จะมีโอกาสได้พบกับเพศตรงข้ามที่จะทำให้พึงใจ ที่จะสามารถสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ โดยเฉพาะวันที่ 19-21 การติดต่อ นัดหมายกับคนที่คุณรัก หรือ มิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง

ครอบครัว วันที่ 15-16 ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย และควรระวังคนแปลกหน้าที่จะแวะเวียนแถวบ้านให้มากๆ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ ให้ระวังคิดมาก เคร่งเครียดเพราะหวังผลสำเร็จมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพเสื่อมโทรม ร่างกายอ่อนแอได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังรีบร้อน เร่งรีบมากเกินไป อาจทำให้มีเหตุพลิกผัน ลาภที่ลอยมา ผ่านเลยไปได้เช่นกัน และวันที่ 16-18 ควรระวังอุบัติเหตุที่จะทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook