ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติม อยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก แต่ควรระวังการวิ่งเต้นในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือการแสวงหาใดๆ ที่ต้อง “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ได้มาก หมดมาก

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะงานนายหน้า ตัวแทน หรือ งานเสริมพิเศษ ที่กระทำอย่างสุจริต ตรงไปตรงมา แต่เป็นระยะที่ควรระวังการสร้างวิมานในอากาศ ไม่ควรทำงานหรือเริ่มทำกิจการที่ใหญ่โตเกินความสามารถของตัวเอง เพราะอาจทำให้เส้นทางการทำงานที่จะพัฒนาอย่างช้าๆ แต่ยั่งยืน มั่นคง....สะดุด ได้

ความรัก ปัญหาครอบครัวอาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาคนรัก คู่ครองไปพบญาติผู้ใหญ่ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งมากขึ้น สำหรับชาวราศีกุมภ์บางท่านที่มีครอบครัวแล้ว ควรระวัง หรือ พิจารณาให้รอบคอบที่จะมีสัมพันธ์กับบริวาร คนรับใช้ หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัว ความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ไม่ประนีประนอม อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

โชคลาภ วันที่ 10-12 การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะที่เสี่ยงจะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook