คนอวดผี 3 มิถุนายน 2558

คนอวดผี 3 มิถุนายน 2558

คนอวดผี 3 มิถุนายน 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอวดผี ตอน ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ตอน "แท็กซี่คลั่งบุกยิ่งสยอง 2 ศพ" เป็นเหตุการณ์ที่เกิดมาตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

คนอวดผี คนอวดผี

เป็นเรื่องราวของคนขับแท็กซี่โหด ที่ขับรถชนตำรวจเพื่อบุกชิงปืนของตำรวจมาก่อเหตุยิง 2 สามีภรรยา (คุณสมชายและคุณสังวาล) เจ้าของหอพักที่ตนเองพักอาศัยอยู่ เหตุเพราะว่าตนเองถูกเจ้าของหอ 2 สามีภรรยาคู่นี้กล่าวตักเตือนเรื่องที่เปิดเพลงเสียงดัง

...หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นลูกสาวของผู้ตายคู่นี้เชื่อว่าวิญญาณทั้ง 2 คนยังไม่ไปไหน ยังวนเวียนอยู่ที่นี่

คนอวดผี คนอวดผี

โดยในวันนี้ คุณต่าย ลูกสาวของผู้ตายจะมาในรายเพื่อบอกเราเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับขอให้ทางรายการช่วยเหลือเธอ....

คนอวดผี คนอวดผี

คุณต่ายเล่าว่าในวันเกิดเหตุในเวลาเธอและครอบครัวก็ทำงานกันตามปกติ รวมทั้งคนร้ายเองก็ขับแท็กซี่ออกไปทำงานเช่นกัน เธอจึงไปตลาดแต่พอกลับมาก็พบว่าผู้คนมารุมล้อมอยู่บริเวณบ้านแล้วบอกว่ามีคนตายเธอจึงไปดูปรากฏว่าเป็น พ่อและแม่ของเธอที่นอนจมกองเลือดอยู่ เป็นภาพที่สะเทือนใจเป็นอย่างมากทำเอาเธอช็อคไปนาน

คนอวดผี คนอวดผี

นอกจากนี้คุณต่ายยังเล่าว่า ก่อนจะเกิดเหตุนั้นมีลางบอกเหตุบางอย่างกับเธอ คือมีงูเป็นลักษณะเหมือนลูกงูตัวเล็กเลื้อยผ่านขาเธอไปเธอจึงเรียกพ่อแม่มาดู และช่วยกันไล่ออกไป เธอจึงรู้สึกแย่และขอตัวออกไปตลาดเพื่อหากับข้าวมากิน

แต่แม่เธอก็ยังห้ามว่าไม่ต้องไปหรอกกับข้าวมีอยู่เยอะ เธอไม่ฟังจึงออกไปตลาด และหลังจากนั้นคนร้ายก็กลับมาที่หอและยิงพ่อกับแม่เธอจนเสียชีวิต มานึกย้อนในเวลานี้เธอบอกว่าถ้าวันนั้นเธอไม่ไปตลาดเธอก็อาจจะเป็นรายที่ 3 ที่คนร้ายจะยิงในวันนั้น...

หลังจากพ่อกับแม่เธอเสียชีวิตแล้ว ญาติๆของเธอ เล่าว่าฝันเห็นแม่ของเธอมายืนร้องไห้ รวมไปถึงรู้สึกว่ามีคนมาสะกิดที่ขาและบอกว่าให้ดูแลคุณต่ายด้วย

คนอวดผี คนอวดผี

และคุณต่ายมาในรายการในวันนี้ก็อยากให้ "คุณริว จิตสัมผัส" ช่วยเหลือ ว่าวิญญาณของพ่อแม่ของเธอยังอยู่ตรงนั้นใช่ไหม แล้วได้ไปปรากฎตัวให้คนในหอพักเห็นหรือไม่ เค้าถึงย้ายออกไปกันเกือบหมด...

คนอวดผี คนอวดผี

หลังจากที่คุณริว สัมผัสได้ ก็ได้บอกว่าแม่ของคุณต่ายเป็นห่วงมากกว่า ไม่ได้มีเรื่องร้องทุกข์ร้ายแรง ไม่ให้ขายที่ตรงบริเวณนั้น ทำอย่างไรก็ได้แต่ไม่ให้ขาย ส่วนดวงวิญญาณของพ่อนั้นได้เดินทางไปสู่ที่อันสมควรแล้ว...

คนอวดผี คนอวดผี

คุณริว ได้เดินทางไปที่หอพักหรือสถานที่เกิดเหตุ และได้บอกกล่าวว่า "ดวงวิญญาณของแม่คุณได้ตามมาด้วย ให้เอาน้ำให้แม่กินหน่อย....และคุณริวก็บอกว่าแม่ก็ยังย้ำว่าอย่าขาย ห้ามขาย แม่พาคนมาอยู่เกือบเต็มแล้วนะ เหลือแค่ 2 ห้องก็จะะเต็มแล้ว"

คนอวดผี คนอวดผี

ต่อจากนี้ก็ไม่ต้องห่วงอะไร ดวงวิญญาณของแม่คุณต่ายแค่ห่วง อยากให้ลูกใช้พื้นที่ตรงนี้สิ่งที่พ่อแม่ตั้งใจทำมาให้ลูกทำมาหากิน และหากวันไหนที่เค้าเห็นว่าคุณต่ายทำได้ดีแล้ว แม่จะไปเอง....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook