คนอวดผี 27 พฤษภาคม 2558

คนอวดผี 27 พฤษภาคม 2558

คนอวดผี 27 พฤษภาคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอวดผี วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ตอน “ผีเปรตเข้าสิง” เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน ที่คุณเล็ก ผู้ที่เคยบูชากรายไหว้เปรต จนตนเองนั้น "ผีเปรตเข้าสิงร่าง" ได้เดินทางมาในรายการคนอวดผี เพื่อให้คุณริว จิตสัมผัส ช่วยเหลือเธอให้พ้นจากความทุกข์ทรมานในครั้งนี้ 

คนอวดผี คนอวดผี

ถ้าพูดถึง “เปรต” หรือ “ผีเปรต” ตามคำเล่าของโบราณบอกว่า รูปร่างลักษณะจะเป็นอสูรกายตัวใหญ่มือใหญ่เท่าใบลานปากเล็ก เสียงร้องโหยหวนเป็นอย่างมาก

คนอวดผี คนอวดผี

และเมื่อ ริว เดินทางเข้ามาในขณะที่ทำการอัดรายการ คุณเล็กก็เริ่มมีอาการแปลก เหมือนจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ร้องไห้ กรีดร้องโหยหวนเสียงแหลม คล้ายลักษณะของเปรต อาการที่เกิดนั้นน่าจะหมายถึง ผีเปรตก็เข้าสิงร่างคุณแม่เล็กแล้ว

คนอวดผี คนอวดผี

 หลังจากที่คุณริว สื่อสารกับดวงวิญญาณของผีเปรต ให้เล่าเรื่องราวการตายของผีเปรตว่าไปทำเวรกรรมอะไรไว้ ผีเปรตเล่าว่า "ชาติก่อนไปขโมยของวัด แล้วโดนฟันตาย โดยคุณแม่เล็กเป็นคนฆ่าผีเปรตตาย จึงแค้นและตามมาเอาชีวิต"

คุณริว ได้พูดคุยเพื่อขอชีวิตคุณแม่เล็ก แล้วจะอุทิศส่วนกุศลไปให้ แต่ผีเปรตไม่ยอม ซึ่งก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเรื่องของเวรกรรมเป็นเรื่องของใครของคนนั้น ทำกรรมไว้ต้องชดใช้เอง

หลังจากการสื่อสารเสร็จ ทางคุณ ริว จิตสัมผัส ก็ได้บอกว่าเรื่องราวนี้เป็นเรื่องจริง การที่ผีเปรตมานั้นถือว่าเค้าทำบุญกุศลครั้งใหญ่ให้พวกเรา เพราะทำให้เราได้ทราบว่าการทำบาปกับพระ พ่อแม่ นั้น จะต้องได้รับกรรมอย่างไร

คนอวดผีคนอวดผี

และต่อมาทางทีมงานและคุณริว ได้เดินทางไปที่บ้านคุณแม่เล็ก ที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อสื่อสารกับผีเปรตอีกครั้งเพื่อจะผ่อนหนักให้เป็นเบา และขณะที่พูดคุยกันนั้นผีเปรตก็ได้เข้าสิงร่างคุณแม่เล็กอีก

คุณริวก็ได้บอกกล่าวว่า การที่เค้ามาเข้าร่างเราแบบนี้ ต้องของคุณเค้าที่มาเตือนมาให้เราได้รู้ว่าเรามีเวรกรรม ที่ต้องชดใช้ อย่าไปไล่เค้า ให้เค้าทวงให้หมด เราก็หมั่นทำบุญอุทิศไปให้เค้า จะดีที่สุด....

คนอวดผีคนอวดผี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook