ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่อาจถูกเบียน ถูกแบ่ง ขอยืม จากญาติพี่น้อง ที่ควรระวังเพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ เริ่มงานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นการเริ่มต้นความสำเร็จของชาวราศีมีน แต่ให้ระวัง อย่าหูเบา โลเล คล้อยตามญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ความเจริญรุ่งเรืองที่กำลังจะงอกงาม เหี่ยวเฉาแห้งตายก่อน!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะร่วมนินทาหรือขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาท จนเสียภาพลักษณ์ หมดความน่าเชื่อถือได้

ความรัก การเดินทาง หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อ ที่อาจทำให้ชาวราศีมีนพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรนำเรื่องของญาติพี่น้องมาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน จนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภสัปดาห์นี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลจากสถานการณ์ทั่วไปก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดสุริยุปราคาเป็นสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง แตกแยก ที่จะนำสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้าขึ้น หรือ ตกต่ำลงไปกว่าเดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างมีเหตุผล ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ถ้าคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ฝันเพ้อ ฝันเฟื่องในสิ่งที่เกินกำลัง เกินขีดจำกัดของตนเอง ก็อาจทำให้ตกต่ำ เสื่อมลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook