ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนมาจากการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้า คู่สัญญา และ คนรัก คู่ครอง แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์พาไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ อาจเพลินจนการเงินสะดุดจนเป็นหนี้สินในระยะยาว

การงาน เป็นระยะที่ควรอดทน ทำใจ และ ไม่ประมาท กับการเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ที่สวยหรู ดูดี แต่ก็อาจหนักหนาสาหัส ยากเกินกว่าที่เคยคิด แต่สำหรับการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แค่ไม่เอาเปรียบ แสดงความซื่อสัตย์จริงใจให้เห็น ก็จะได้รับผลตอบแทนมากกว่าที่คาดหวังเช่นกัน

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว เป็นระยะที่ควรระวัง การใส่ใจ ทุ่มเทเวลาให้กับบุตร-ธิดามากเกินไป โดยไม่ให้คู่ครองมีส่วนร่วมด้วย อาจทำให้สัมพันธ์รักห่างเหิน จนชืดชา น่าเบื่อหน่ายได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ อากาศเปลี่ยนแปลง อาหารที่ไม่คุ้นเคย ยาที่ไม่เคยกิน อาจทำให้ล้มป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับสตรีราศีมังกรที่กำลังตั้งครรภ์ ควรพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการแสวงหาโชคลาภใด ๆด้วยการเสี่ยง ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ที่จะขาดทุน

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ แล้วนับไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกร ที่สมควรระวังจะมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” หรือ อารมณ์หลงผิดจนกระทำการที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook