ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวัง “การเดินทาง” ทั้งใกล้ไกล อาจมีเหตุหรืออุบัติเหตุที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ที่จะต่อยอดธุรกิจจากการเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน มิตรสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน มีเกณฑ์เป็น “แรงส่ง” ที่จะช่วยสนับสนุนให้เจริญก้าวหน้าในระยะนี้ได้เช่นกัน

ความรัก เปลี่ยนแปลงบรรยากาศที่ซ้ำซาก จำเจ ด้วยการร่วมกิจกรรม หรือพบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เซ็งๆ จืดชืด น่าเบื่อหน่าย..ดีขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เช่นกัน แต่อาจต้องอดทน ทำใจกับสัมพันธ์เรื่อยๆ เรียงๆ ไม่หวือหวา ที่ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่ถึงจะ..สมหวัง

ครอบครัว การสื่อสารไม่ชัดเจน ให้ระวังจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวงจากพวกอลัชชี มารศาสนา ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ที่อาจส่งผลทำให้มี “อัตตา” ตัวกู ของกู ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ลุ่มหลงในคำสรรเสริญ ประจบ สอพลอ มากเกินไป จนอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสได้...ขอเพียงแค่มีสติ ตั้งมั่นที่จะรักษาความพอดี พอเพียง เดินสายกลาง ทำตัวให้เล็ก ลีบ นอบน้อม อ่อนโยนให้มากที่สุด เพียงแค่นี้ก็จะผ่านพ้น “เงาราหู” ไปได้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook