ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์รับเข้า จ่ายหมด โดยเฉพาะเรื่องจำเป็นของครอบครัว จึงควรหลีกเลี่ยง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีหนี้สินระยะยาวได้

การงาน มีเกณฑ์ได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือ อย่างไม่เปิดเผย แต่ระยะนี้ชาวราศีสิงห์ เหมือนนอนอยู่ใต้คมดาบ ที่ต้องระวังตัวอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ ให้ระวังการเสนอความคิดเห็นในลักษณะขัดแย้งกับ “ผู้ใหญ่” ที่เป็นเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจทำให้ถูกเขม่น ไม่พอใจ จนถูกกลั่นแกล้ง โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ให้ออกจากงานได้

ความรัก คนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากการทำงานร่วมกัน ความขัดแย้ง เห็นต่างกันอาจทำให้สนใจ สะดุดใจ ไปสู่ความรัก ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังความรักที่ไม่คู่ควรที่จะรัก รักซ้อน ซ่อนรัก ในที่ทำงาน อาจถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ เรียกร้อง และอาจส่งผลต่อตำแหน่ง หน้าที่การงานได้เช่นกัน

โชคลาภ วันที่ 4-6 อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ข้อมูลแปรปรวน ไม่แน่นอน ที่อาจส่งผลทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ ราหูค้นทรัพย์ ...จันทรคราสในเขตราศีกันย์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหกเดือน ถึงแม้จะมั่งมี มั่งคั่ง มีทรัพย์สินศฤงคาร มากมายแค่ไหน แต่จันทรคราส ก็อาจส่งผลรุนแรงให้ราหูค้นทรัพย์ ที่โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ระมัดระวัง ประมาท พลั้งเผลอ หมดตัว พังทลายได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook