ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน การแสวงหารายได้ระยะนี้ มีเกณฑ์มาจากการเดินทาง รวมถึงการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะมีโอกาสที่จะได้ดังที่หวัง แต่ระวังการประมาท พลาดพลั้ง หรือ เกิดอุบัติเหตุ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับการสิ่งพิมพ์ กิจการขนส่งหรือค้าขายเคลื่อนที่ ค้าขายออนไลน์ โดยเฉพาะสินค้าสวยงาม สวยหรู มีคุณภาพ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ให้ระวังการติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะวันที่ 1-3 ขัดแย้งกันเรื่องเล็กน้อย อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้

ความรัก การเดินทางอาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศยังไม่ค่อยสดใสนัก ควรระมัดระวัง อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด คำพูดก้าวร้าว เพราะอาจเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่อาจทำให้ความรักพังพินาศ

ครอบครัว วันที่ 4-6 ให้ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย คนรับใช้ บริวาร โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง หรือ การสังสรรค์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน แต่ให้ระวังวันที่ 4-6 การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook