ดูดวงรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2558

ราศีมิถุน 14 มิ.ย.-14ก.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีมิถุนในเดือนนี้ คุณจะทำงานไปอย่างไม่มีชีวิตชีวา คือทำไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก เพราะคุณไม่มีใจให้งานซะแล้ว หรืออาจจะเบื่องานที่ทำ หรือเบื่อเพื่อนร่วมงานที่ต้องมานั่งมองหน้ากันทุกวัน สำหรับคนที่ส่งใบสมัครงานไปยังบริษัทต่าง ๆ ในเดือนนี้ช่วงหลังกลางเดือนไปแล้วให้เตรียมตัวรับโทรศัพท์จะถูกเรียกตัวไป สัมภาษณ์งานค่ะ

อย่างไรก็ดี มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่จำเจ หรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับองค์กรใหญ่ ๆ อย่าเพิ่งเบื่อนะคะ ช่วงปลายเดือนจะหายเบื่อเป็นปลิดทิ้งค่ะ

ด้านการเงิน จะมีโชคแบบไม่คาดคิดว่าจะได้เงินก้อนนี้ หรือได้รับเงินตกเบิกรวมแล้วเป็นก้อนทำให้ยิ้มแย้มค่ะ ก็จะไม่ยิ้มได้ยังไงล่ะคะ มีเงินไปช็อปปิ้งเต็มกระเป๋าเลยนี่คะ

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด ต้องกล่าวว่าความรักกำลังเดินทางมาค่ะ และคุณจะได้รับการแนะนำจากเพื่อน หรือญาติ ความรู้สึกที่ดีจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ

สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้คุณจะได้รับความอบอุ่นใจเป็นอย่างมากจากหวานใจของคุณเอง พยายามแบ่งเวลา ระหว่างเรื่องการงาน และความเอาใจใส่หวานใจของคุณให้ดีๆ ในเดือนนี้นะคะ เพราะเค้าจะมีการเอ่ยปากชวนคุณไปพักผ่อนซึ่งจะมีอุปสรรคบางอย่างจากตัวคุณเอง และดูแล้วจะเกี่ยวกับเรื่องของงานที่ยุ่งเหยิง ทำให้คุณลำบากใจค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะในเด็กเล็ก หรือบุตรหลาน ให้ระวังในเรื่องของอาหาร หรือความสะอาด เพราะอาการป่วยจะเกี่ยวกับระบบ กระเพาะอาหาร และลำไส้ ค่ะ จะได้ข่าวดีจากญาติมิตร เกี่ยวกับงานมงคล ต่าง ๆ ค่ะ

ดูดวงแบบส่วนตัวกับ หมอเล็ก ทาโรต์ ได้ที่นี่ อีเมล์ lektarot@hotmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook