ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสเป็นทุกขลาภ ให้สูญเสียก่อนแล้วถึงจะได้มา รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุน เข้าหุ้นส่วน แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังทรัพย์สิน ของรัก ของมีค่าสูญหายด้วยเช่นกัน

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์อาจได้รับข่าวดี ที่จะทำให้ธุรกิจ การงานของชาวราศีพิจิก มีการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสขยับขยายที่จะทำให้ได้พัฒนา ก้าวหน้าขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในองค์กรที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือที่อยู่ห่างไกลภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับชาวราศีพิจิก ผู้รู้จักที่จะ “รัก” อาจได้รับของขวัญ ของฝากที่มีค่าจากคนรัก คู่ครอง คนโสด ออกงานสังคม สังสรรค์ หรือหาเพื่อนใหม่จากการติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจทำให้หลงใหลได้ปลื้มเป็นพิเศษ

ครอบครัว ใส่ใจดูแลคู่ครอง และ คนในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 29-29 อาจมีโชคได้ลาภทั้งจากการสังสรรค์กับมิตรสหาย และการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวังจะเป็นทุกขลาภเช่นกัน เสียไปถึงจะได้มา หรือ ได้มาแล้วก็อาจสูญเสียเช่นกัน

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook