ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางข้ามจังหวัด หรือ การพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านใกล้เคียง แต่ยังต้องระวังการร่วมหุ้น ลงทุน ลงนามค้ำประกันหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ที่จะ “เสีย” สูงมาก ทั้ง เงิน และ เพื่อน!!

การงาน วันที่ 27-28 การเจรจา ติดต่อ เสนอขายผลงานอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากงานเก่าที่นำมาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยงาน อาจทำให้เป็นที่สะดุดตา มีผลตอบรับที่น่าพึงใจ โดยภาพรวม สัปดาห์นี้เหมาะที่จะ “ละลาย” ปัญหา ความขัดแย้งกับ “ศัตรู” ที่มีมานาน นอกจากจะได้เป็นมิตรเพิ่มขึ้น แล้ว ยังอาจได้รับลาภ ผลประโยชน์ อีกด้วย

ความรัก อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ทั้งจากการเดินทาง มิตรสหายเป็นสื่อนำพา รวมถึงการสื่อสารที่ทำให้พบกันในโลกออนไลน์ แต่ควรระวัง ตามติด ตามตื๊อ มากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เริ่มต้นอย่างสวยงาม สะดุด จนหยุดชะงักและห่างหายอย่างรวดเร็ว สำหรับความสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย อยู่ในระยะเปราะบางมาก ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังการรับคนใช้ บริวารใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และเสียทรัพย์!!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอาหารหมักดอง หรือ ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ เพราะยังอยู่เกณฑ์ที่จะทำให้ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นั้น เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียนงานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook